Giải pháp vận chuyển hàng hóa Ratraco Solutions

Ratraco Solutions là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt Bắc Nam uy tín hiện nay.

Ratraco Solutions-đơn vị vận chuyển hàng hóa đường sắt từ Nam ra Bắc

Thị trường dịch vụ vận chuyển hàng bằng đường sắt có hàng trăm đơn vị với chất lượng từ thượng vàng đến hạ cám. Lựa chọn đơn vị nào uy tín, chất lượng để đảm bảo hàng hóa được vận chuyển nhanh chóng, an toàn? Công ty vận tải hàng hóa Ratraco Solutions sẽ là lựa chọn tin cậy cho mọi khách hàng. Với phương châm hoạt động của chúng tôi là an toàn-chất lượng-giá rẻ, khách hàng sẽ luôn hài lòng với dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường sắt do Ratraco Solutions cung cấp.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ đa dạng

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa của vận tải Ratraco Solutions nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa bằng tàu hỏa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp, cá nhân:

- Hàng tiêu dùng: Bánh kẹo, rượu bia, nước ngọt, các mặt hàng nông sản….
- Vận chuyển đồ dùng gia đình, văn phòng phẩm trọn gói.
- Vận chuyển hàng máy móc thiết bị.
- Vận chuyển hàng hoá quá khổ bằng xe chuyên dùng.

f:id:ratracosolutions:20200630162924j:plain

Bên cạnh đó, Ratraco Solutions mang đến dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt trọn gói, tạo sự tiện lợi tối đa cho khách hàng:

- Vận chuyển từ ga đến ga.
- Vận chuyển từ kho đến kho
- Vận chuyển từ kho đến địa chỉ khách hàng.
- Vận chuyển từ ga đến tại địa chỉ khách hàng.
- Vận chuyển hàng lẻ, hàng nguyên toa bằng tàu chuyên tuyến Bắc Nam.
- Dịch vụ lấy hàng tại địa chỉ khách hàng.

Nhanh chóng, an toàn

Hàng hóa, thiết bị của khách hàng được vận chuyển bằng đường sắt với thời gian được quy định chặt chẽ theo giờ tàu chạy và không chịu ảnh hưởng của điều kiện thời tiết. Nhờ đó, hàng hóa được vận chuyển trong thời gian nhanh nhất, đúng thời gian và yêu cầu của quý khách hàng. Bên cạnh đó, Ratraco Solutions sở hữu đội xe tải, xe nâng hùng hậu cùng đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, thông thạo địa hình, đảm bảo mọi chuyến hàng được giao nhận nhanh chóng, an toàn, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian vàng ngọc cho quý khách.

Nhằm tạo dựng niềm tin, uy tín với khách hàng, dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt của Ratraco Solutions luôn đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu trong suốt quá trình vận chuyển hàng hóa, máy móc, thiết bị cho quý khách. Với từng loại hàng hóa riêng biệt, chúng tôi sẽ có những phương thức đóng gói, bảo quản, vận chuyển phù hợp dựa trên sự thoả thuận giữa khách hàng và công ty.

100% các loại hàng hóa giá trị cao đều được mua bảo hiểm trong quá trình vận chuyển; hàng hóa dễ vỡ, dễ hư hỏng được đội giám sát hàng hóa kiểm tra chặt chẽ, nhằm hạn chế tối đa các hư hỏng, va đập và đảo bảo an toàn cho hàng hóa của quý khách hàng.

Xem thêm: vận chuyển ô tô từ Nam ra Bắc

Chuyên nghiệp

Đến với Ratraco Solutions, quý khách sẽ luôn hài lòng với dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt nhanh chóng, an toàn, tin cậy, chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động sẽ luôn đồng hành cùng quý khách trong suốt quá trình tư vấn, vận chuyển, giao nhận hàng hóa đến khi hàng hóa đã yên vị tại địa chỉ của khách hàng.

f:id:ratracosolutions:20200630162944j:plain
Thêm vào đó, đội ngũ lái xe tay nghề vững vàng, kinh nghiệm lâu năm, thông thuộc địa hình cùng tinh thần trách nhiệm cao sẽ vận chuyển, giao nhận hàng hóa đúng thời gian, địa điểm khách hàng yêu cầu và bảo quản hàng hóa an toàn như của chính bản thân mình. Quý khách hàng sẽ luôn cảm thấy an tâm khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt của Ratraco Solutions.

THÔNG TIN LIÊN HỆ RATRACO SOLUTIONS
Hotline: 0965 131 131
Email: toannguyen@ratracosolutions.com
Website: https://ratracosolutions.com

Khu Vực Miền Nam:
Địa chỉ: 21bis Hậu Giang, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM
Điện thoại : 0901 455 247 - 0909 876 247

Khu Vực Miền Bắc:
Địa chỉ: Ga Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại : 0901 411 247 - 0909 439 247