Giải pháp vận chuyển hàng hóa Ratraco Solutions

Ratraco Solutions là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt Bắc Nam uy tín hiện nay.

Ưu điểm nổi bật của phương thức vận chuyển đường sắt

Vận chuyển hàng hóa đường sắt là phương thức vận chuyển được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Cùng với đó là vô số ưu điểm, lợi ích mà phương thức này mang lại cho người sử dụng. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho bạn đọc về 5 ưu điểm vượt trội của giao thông vận tải bằng đường sắt để bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một hình thức vận chuyển hàng hóa phù hợp.

Ưu điểm nổi bật của phương thức vận chuyển đường sắt

Vận tải đường sắt đang ngày càng phổ biến hiện nay với nhiều lợi thế đặc thù vượt trội hơn so với những loại hình vận chuyển hàng hóa khác, sau đây ta cùng tìm hiểu về 5 ưu điểm vượt trội mà vận tải bằng tàu hỏa đem lại.

Giảm thiểu rủi ro

Vận chuyển bằng đường sắt không trải qua các hình thức trung chuyển hàng hóa như vận tải đường bộ thông thường, bởi vậy hạn chế được tối đa những rủi ro có thể xảy ra như thất thoát, thâm hụt hàng hóa.

Hơn thế nữa, điều kiện giao hàng luôn đảm bảo đúng giờ bởi các chuyến tàu hỏa luôn khởi hành theo một lịch trình cố định, không có những hiện tượng trì hoãn hay tắc nghẽn giao thông làm ảnh hưởng đến thời gian giao hàng hóa, giúp cho việc giao hàng hóa được thực hiện đúng tiến độ.

Vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ ngày nay đang gặp khó khăn lớn đó là tình trạng thiếu tài xế, tuy nhiên ngành đường sắt thì không gặp phải vấn đề như vậy vì một chuyến tàu có thể vận chuyển được khối lượng hàng hóa lớn hơn nhiều lần so với một chuyến xe tải thông thường.

Qua đó vận tải đường sắt có những ưu thế vượt trội hơn nhiều so với các hình thức vận tải khác, vì vậy mà được nhiều người lựa chọn cho việc vận chuyển hàng hóa của mình.

f:id:ratracosolutions:20200618122737j:plain

Tiết kiệm chi phí

Ưu điểm vượt trội của hình thức vận tải hàng hóa bằng đường sắt đó là tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với những hình thức khác. Đặc biệt, vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt có những lợi thế lớn khi vận chuyển hàng hóa trên đường dài.

Sử dụng hình thức vận tải bằng đường sắt sẽ tốn ít nhiên liệu hơn nhiều lần khi di chuyển đường dài so với các hình thức vận chuyển hàng hóa khác như đường bộ, đường hàng không.

Thân thiện với môi trường

Vận tải bằng tàu hỏa không gây ra nhiều khói bụi, khí độc hại nhiều ra môi trường như các loại xe container, xe tải thông thường. Năng lượng mà tàu sử dụng ít hơn 10 lần so với các loại xe tải.

Qua đó, khi sử dụng tàu hỏa làm phương tiện trung chuyển hàng hóa, bạn đã có thể giảm thiểu ô nhiễm môi trường hiệu quả, ngăn ngừa khói bụi, góp phần tạo nên môi trường trong lành, giảm thiểu các bệnh về đường hô hấp cho con người.

Dễ dàng sử dụng

Vận tải đường sắt bao gồm cả dịch vụ drayage, đây là dịch vụ bốc dỡ hàng hóa trên các đoạn đường nối giao nhau trên đường sắt ở các địa phương. Hình thức này giúp chuyên chở các container hàng hóa theo những phương thức khác nhau, hàng hóa của bạn sẽ được vận chuyển đến tận nơi theo ý muốn của bạn.

Chuyên chở đa dạng hàng hóa

Vận tải đường sắt có khả năng chuyên chở mọi loại hàng hóa khác nhau theo yêu cầu của khách hàng từ hàng hóa nhẹ đến hàng hóa siêu trọng, siêu trường với khối lượng tải lớn.

Đặc biệt, với những loại hàng hóa có khối lượng tải rất lớn thì việc lựa chọn vận chuyển bằng đường sắt là phương án tối ưu nhất, vừa tiết kiệm hơn so với các hình thức vận tải bằng đường bộ hay đường hàng không, vừa đảm bảo hàng hóa được vận chuyển đến nơi an toàn đúng thời hạn quy định.

Xem thêm: dịch vụ vận chuyển đường sắt Bắc Nam giá rẻ

Chọn dịch vụ vận tải đường sắt ở đâu tốt nhất?

Vận tải đường sắt ngày nay đang rất phổ biến, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải này, bởi vậy mà việc lựa chọn cho mình một loại hình vận tải phù hợp cũng là điều mà nhiều người quan tâm. Trước khi lựa chọn dịch vụ, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng về đơn vị cung cấp dịch vụ đó, nên chọn những đơn vị đã có uy tín chất lượng để đảm bảo an toàn hàng hóa của bạn cũng như được vận chuyển nhanh chóng và thuận tiện nhất.

f:id:ratracosolutions:20200618122738j:plain

Ratraco Solutions tự hào là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải trong đó có vận tải đường sắt, bởi vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi, đi kèm với đó là mức giá hợp lý, phải chăng, phù hợp với chất lượng.

Ngoài ra, Ratraco Solutions còn cung cấp các dịch vụ vận tải khác như vận tải hàng không, vận tải đường bộ bằng xe tải, xe container,... đều đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Khi liên hệ với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, kỹ càng, báo giá dịch vụ vận tải cụ thể, qua đó giúp cho khách hàng có thể lựa chọn cho mình một loại hình vận tải phù hợp nhất, đạt hiệu quả cao nhất. Sự hài lòng của quý khách hàng luôn là động lực để chúng tôi cải thiện và nâng cấp dịch vụ sao cho tốt nhất..

THÔNG TIN LIÊN HỆ RATRACO SOLUTIONS
Hotline: 0965 131 131
Email: toannguyen@ratracosolutions.com
Website: https://ratracosolutions.com

Khu Vực Miền Nam:
Địa chỉ: 21bis Hậu Giang, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM
Điện thoại : 0901 455 247 - 0909 876 247

Khu Vực Miền Bắc:
Địa chỉ: Ga Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại : 0909 438 247 - 0909 439 247